rayongpeoplenews http://rayongpeoplenews.siam2web.com/

บรรณาธิการกล่าว

ฉบับปฐมฤกษ์ กับหนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล

ก่อนอื่นต้องขอกราบสวัสดีกับผู้อ่านหนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล ฉบับออนไลน์ ซึ่งต้องขอบอกก่อนว่าเป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นน้องใหม่ของจังหวัดระยอง จึงต้องขอฝากตัวไว้กับชาวระยองอีกหนึ่งฉบับ โดยเป็นหนังสือพิมพ์รายเดือน เผยแพร่ภายในจังหวัดระยอง

เนื้อหาภายในฉบับมุ่งเน้นเกี่ยวกับข่าวสารสังคมทั่วไปในจังหวัดระยอง เช่น ข่าวเศรษฐกิจ, ข่าวอุตสาหกรรม และคอลัมน์พิเศษ เช่น คอลัมน์สัมภาษณ์นักธุรกิจ, คอลัมน์สัมภาษณ์ผู้บริหารในอุตสาหกรรม, คอลัมน์เกี่ยวกับการแนะนำโครงการหมู่บ้านต่างๆ พร้อมกับขอเปิดชมบ้านตัวอย่าง หรือบ้านและสวน, คอลัมน์สุขภาพและข่าวสารกีฬา,

คอลัมน์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งภายในจังหวัดระยองและจังหวัดอื่นๆ ของประเทศไทย รวมทั้งต่างประเทศ, คอลัมน์เปิดตา..หูฟัง ฯลฯ และพร้อมสรรหาสาระเกร็ดความรู้และแจ้งข่าวสารหรือกิจกรรม ความเคลื่อนไหวในจังหวัดระยอง

และที่ลืมไม่ได้เลยคือผู้ที่ให้ความไว้วางใจมาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และผู้ให้การสนับสนุนในฉบับปฐมฤกษ์ของหนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล นิวส์ ที่ให้ความไว้วางใจในการทำงานอย่างจริงใจ “ต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ครับ” และหวังว่าจะได้การตอบรับเป็นอย่างดีกับผู้อ่านในจังหวัดระยอง

 

หนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล  พร้อมจะเป็น “สื่อกลาง เพื่อประชาชน” ให้กับชาวจังหวัดระยอง และผู้อ่านท่านใดอยากให้หนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล นิวส์ เป็นสื่อกลางในเรื่องต่างๆ สามารถติดต่อเข้ามาที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่มีวันหยุดที่เบอร์โทร 083-9839029 หรือแฟกซ์มาที่ 038-610822 สำนักงานเลขที่ 10/27 ถนนเลียบคงคา 2 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000

“ทีมงานหนังสือพิมพ์ระยองพีเพิล ขอสวัสดี”...

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 5,467 Today: 7 PageView/Month: 14

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...